haivai.com.vn
share

Bài tập đánh tan mỡ bụng cho Nam hiệu quả

  •  Lượt xem: 118 - Ngày đăng: 30/05/2018 13:46:31


Mỡ bụng không chỉ khiến chị em phụ nữ  mất tự tin nó còn làm cho nam giới thiếu sự quyến rũ . Việc uống bia và giao tiếp khách thường xuyên khiến bụng cánh mày dâu trợ nên chảy sệ. Bạn sẽ thật mất tự tin khi ở trần và tập gym . Đừng lo lắng bạn hãy bắt đầu bạn tập ngay sau đây  để có vòng bụng đẹp như ý nhé. Các bài tập đơn giản bạn hoàn toàn có thể tập ở nhà được . Việc tập chủ động thời gian mà hiệu quả lại rất nhanh đó các bạn. Hãy bắt đầu ngay thôi để sở hữu một vòng bụng săn chắc và đẹp hơn trong mắt các chị em phụ nữ nhé các bạn . Đừng để thời gian lấy đi sự tự tin vốn có của mình . Hãy mạnh rạn bước vào bài tập rèn luyện ngay hôm nay

 

Không chỉ riêng phụ nữ mà với nam giới mỡ bụng là điều gây mất tự tin và ảnh hưởng đến sức khỏe. Dưới đây là những bài tập giảm mỡ bụng cho nam phổ biến và hiệu quả.

BÀI TẬP GẬP BỤNG TREO NGƯỜI (HANGING LEG RAISES)

 

Tập luyện thể dục thể thao để tiêu hao mỡ thừa là một trong những cách được coi là nhanh chóng và hiệu quả nhất dành cho nam giới. Bạn nên bắt đầu bằng động tác gập bụng, đặc biệt là bài tập gập bụng treo người này, vì gập bụng trực tiếp tác động một cách mạnh mẽ vào vùng dưới cũng như làm tăng nhịp tim của bạn để đốt cháy nhiều chất béo trong bụng của bạn, có tác dụng giảm mỡ bụng cho nam nhanh chóng. Bạn chỉ cần thực hiện động tác đơn giản này 15-20 lần một phút mỗi ngày là bạn sẽ sớm lấy lại được vòng bụng săn chắc.

Cách thực hiện:

Treo người lên xà chắc chắn, sau đó hai tay mở và giữ chặt,  thân người duỗi thẳng rồi đưa chân lên đến khi tạo thành một góc 90 độ với lưng, nếu bạn chưa sẵn sàng để tập với xà, hãy nằm ngửa với hai tay hai bên, nâng chân lên khoảng 10cm trước, Giảm mỡ bụng sau đó nâng đến khi được một góc 90 độ, đưa chúng trở lại khoảng cách 10 cm rồi tiếp tục nâng lên (để chân không chạm đất).

PLANK

Đây là bài tập giảm mỡ bụng cho nam cực kì hiệu quả mà mọi gymer đều nên tập. (Ảnh: mensfitness)

Cách thực hiện:

  • Nằm úp người trên sàn tư thế sẵn sàng.
  • Hai khuỷu tay chống trên mặt sàn để giữ trọng lượng cơ thể.
  • Hai chân chống trên mặt sàn, các đầu ngón chân và mở rộng vừa phải.
  • Nâng cơ thể lên khỏi mặt sàn và giữ cơ thể bạn thành một đường thẳng từ vai đến mắt cá chân.
  • Giữ tư thế này trong 30 – 40 giây và lặp lại bài tập này 3 lần. Chú ý, nếu bạn thấy đau thắt lưng thì nên hạ người xuống.

BÀI TẬP V-UP 

Bài tập đơn giản nhưng có tác dụng giảm mỡ bụng nhanh chóng. (Ảnh: gymworkoutforbeginners)

Bài tập giảm mỡ bụng cho nam này rất đơn giản nhưng nó tác động một cách mạnh mẽ vào vùng dưới cũng như làm tăng nhịp tim của bạn để đốt cháy nhiều chất béo trong bụng, có tác dụng giảm mỡ bụng nhanh chóng. Đây là cách giảm mỡ bụng cho nam giới nhanh nhất.

Cách thực hiện: 

  • Bạn nằm thẳng trên sàn, để đầu, lưng và mông áp sát mặt đất. Nâng người và hai chân lên, vươn thẳng hai tay về phía đầu ngón chân, giữ tư thế này trong 3 giây.
  • Trở về vị trí ban đầu và lặp lại động tác. Kiên trì thực hiện bài tập này thường xuyên bạn sẽ thấy khá bất ngờ về hiệu quả nó mang lại.
  • Thực hiện trong khoảng 5 phút để có hiệu quả tốt nhất nhé.

CHẠY BỘ 

Các bài tập chạy bộ giảm mỡ bụng chỉ là bài tập chạy bộ không có yêu cầu cao về kỹ thuật, vì thế bất kì ai trong gia đình đều có thể áp dụng phương pháp giảm cân này. Mỗi lần chạy bộ đúng cách bạn có thể giải phóng 400-500 calories ra khỏi cơ thể. Đây cũng là phương pháp giảm béo bụng nhanh mà không gây ra chảy xệ vùng bụng mà còn mang đến cho bạn vùng bụng săn chắc, khoẻ mạnh. Bởi vì khi bạn chạy một phần lượng mỡ thừa sẽ được chuyển hóa thành các sợi cơ, lớp da bên ngoài sẽ co dãn đàn hồi tốt hơn. Ngoài việc chạy bộ ngoài trời, việc chạy bộ cùng máy tập là một lựa chọn thông minh vì khi ấy bạn có thể điều chỉnh chế độ tập luyện mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khoẻ.

ĐỪNG QUÊN CẢI THIỆN CHẾ ĐỘ ĂN 

Nhịn ăn không thể giúp bạn bớt đi mỡ thừa mà còn gây hại đến sức khỏe và não bộ. (Ảnh: trueperformance)

Hãy áp dụng chế độ ăn như câu ngạn ngữ vui: “Hãy ăn bữa sáng như một ông hoàng, bữa trưa như một nhà vua, và ăn bữa tối như một kẻ ăn mày”. Bạn thường lầm tưởng rằng nhịn ăn sáng và ăn ít đi sẽ giảm béo bụng. Tuy nhiên, nhịn ăn không thể giúp bạn bớt đi mỡ thừa mà còn gây hại đến sức khỏe và não bộ. Chính vì vậy nguyên tắc ăn uống trong giai đoạn bạn muốn giảm béo bụng chính là giảm lượng thực phẩm chứa tinh bột xấu và chia nhỏ bữa ăn. Việc chia nhỏ bữa ăn thành 6 bữa nhỏ sẽ giúp bạn không cảm thấy đói và tránh việc hấp thu quá nhiều năng lượng vào cơ thể.

Ngoài ra, bạn đừng quên dung nạp những thực phẩm tốt cho giảm cân như: sữa chua, yến mạch, trà xanh, các loại rau xanh... Tuyệt đối không nên ăn những đồ ăn cay, chiên, rán và có nhiều muối. Bạn cũng cần hạn chế những chất kích thích như bia, rượu… Điều đặc biệt bạn cần nhớ nữa đó là tuyệt đối không ăn quá nhiều tinh bột vào ban đêm, đặc biệt là các tinh bột xấu, chúng sẽ chậm chuyển hóa và tích mỡ thừa vào vùng bụng dễ dàng.

Nếu bạn thực hiện đúng và đầy đủ những nguyên tắc trên bạn sẽ nhanh chóng giảm số đo vòng 2 mà không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức.

ĐẢM BẢO NGỦ ĐÚNG GIỜ GIẤC

Một giấc ngủ ngon và đủ 8 tiếng mỗi ngày đem lại rất nhiều ích lợi cho sức khỏe giúp bạn tái tạo lại năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Thức quá khuya, ngủ không đủ giấc sẽ khiến cơ thể bạn dễ tăng cân, và do đó vòng hai của bạn sẽ tích tụ thêm mỡ thừa. Ngủ đúng giờ, đủ giấc là cách giảm mỡ bụng cho nam giới. Chính vì vậy, ngủ trước 23 giờ hàng ngày chính là cách giảm mỡ bụng cho nam nhanh chóng đừng quên thực hiện nếu muốn loại bỏ lớp mỡ thừa xấu xí ở vùng bụng.

Bài tập đánh tan mỡ bụng cho Nam hiệu quả Bài tập đánh tan mỡ bụng cho Nam hiệu quả
- Đánh giá: 10/10 - Lượt xem: 118

Tags: 
Bình luận ()